Bảo quản vỉ nướng điện bền bỉ theo thời gian

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Vỉ nướng điện là dụng cụ nhà bếp hữu ích giúp bạn có những món nướng ngon tuyệt cho những người thân yêu, cả gia đình có thể quây quần bên nhau cùng thưởng thức món ngon tuyệt vời này. Để chiếc vỉ nướng này được sử dụng phát huy hiệu quả vào những ngày đông. Smilemart sẽ mách nhỏ bạn vài cách bảo quản chiếc vỉ nướng điện cho gia đình.

 

 

Mách bạn vài cách bảo quản vỉ nướng điện đúng cách

 

Vỉ nướng điện là dụng cụ nhà bếp hữu ích giúp bạn có những món nướng ngon tuyệt cho những người thân yêu, cả gia đình có thể quây quần bên nhau cùng thưởng thức món ngon tuyệt vời này. Để chiếc vỉ nướng này được sử dụng phát huy hiệu quả vào những ngày đông. Smilemart sẽ mách nhỏ bạn vài cách bảo quản chiếc vỉ nướng điện cho gia đình.

 

 

Cách vệ sinh vỉ nướng điện 

 

Bạn chú ý trước khi vệ sinh thì bạn phải rút điện trước khi lau chùi, vệ sinh thiết bị. Để giữ cho bề mặt của vỉ nướng điện luôn sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ của thiết bị, cần phải lau chùi sau mỗi khi sử dụng bằng nước ấm, nước xà phòng, chùi sạch và sấy khô.

 

 

 

Để vỉ nướng điện và các linh kiện của nó nguội trước khi thực hiện vệ sinh. Không được sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc các chất mài mòn kim loại. Không được để giấm, cà phê, sữa, nước muối, nước chanh hoặc nước cà chua tiếp xúc với bề mặt vỉ trong khoảng thời gian dài. Để giữ cho thiết bị ở trong điều kiện tốt nhất sau khi sử dụng,  thiết bị phải được xử lý bằng những sản phẩm có bán sẵn trên thị trường làm cho bề mặt sản phẩm luôn sạch sẽ. Điều này giúp tránh cho vỉ nướng bị gỉ sét. Không được sử dụng thiết bị xịt hơi nước để vệ sinh sản phẩm.

 

Không được sử dụng các chất tẩy rửa mạnh khi cọ rửa vỉ nướng

 

Không được sử dụng các chất tẩy rửa mạnh khi cọ rửa vỉ nướng

 

Cách bảo quản vỉ nướng điện lâu hỏng

 

Vỉ nướng điện đang là sản phẩm ưu chuộng của rất nhiều gia đình nhằm thay thế một số biện pháp nướng xưa như nướng bếp than, củi, nướng bếp ga.. làm tốn nhiều thời gian, không an toàn, món ăn không giữ được chất dinh dưỡng. Một sản phẩm vỉ nướng điện có giá thành rất cao do vậy để làm tăng tuổi thọ của vỉ nướng thì các bạn cần phải chú ý một số điểm sau:

 

Vỉ nướng điện hợp kim phủ chống dính siêu bền, giúp dễ dàng vệ sinh, làm sạch

Vỉ nướng điện hợp kim phủ chống dính siêu bền, giúp dễ dàng vệ sinh, làm sạch

 

Trong quá trình sử dụng thì ổ cắm điện cho vỉ phải được thiết kế riêng biệt, không được cắm chung với các thiết bị khác. Không nên di chuyển vỉ nướng điện khi dây điện vẫn còn cắm, vì nếu ổ điện không an toàn và chắc chắn, nguồn điện sẽ bị ngắt đột ngột. Tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần khiến vỉ nướng điện rất dễ hư thậm chí còn có thể gây chập đện.. Ngoài ra không đặt nồi gần bề mặt nóng như ngọn lửa bếp gas hay lò đốt và cách khoảng 3cm. Trong quá trình nướng những đồ ăn có mỡ thì chú ý tới tấm lót ở phía dưới làm sao cho dầu mỡ rơi xuống tấm lót đó hạn chế văng ra bên ngoài…

 

Tránh vệ sinh mạnh làm xầy xước vỉ nướng điện

Tránh vệ sinh mạnh làm xầy xước vỉ nướng điện

 

Sau khi sử dụng để cho vỉ nướng điện đã nguội hẳn thì chúng ta mới bắt đầu đi lau và làm sách. Đầu tiên dùng nước rửa chén không có chất tẩy rửa pha với nước ấm rồi dùng khăn mềm hoặc miếng bọt biển để lau chùi xung quanh vỉ nướng, tránh trầy xước tuyệt đối không dùng miếng cọ rửa bằng kim loại vì vụn kim loại còn sót lại, khi tiếp xúc với điện có thể gây điện giật. Sau khi làm sạch ở những nơi bên ngoài chúng ta bắt đầu tháo nhẹ nhàng vỉ ở trên để riêng ra, lấy cái khay đựng dầu mỡ ra ngoài lau chùi riêng và bắt đầu dùng vải mềm lau chùi phí trong của vỉ nướng điện.

 

Các bộ phận khác dễ làm như khay đựng dầu mỡ hay là tấm vỉ nướng ở trên có thể mang ra ngoài dùng xà bông rửa sạch lau khô chờ tới khi lau hết các bộ phận ở trong vỉ nướng thì chúng ta có thể mang vào lắp ráp lại các bộ phận nguyên vẹn và cho vào hộp cất đi dùng cho những lần tiếp theo. Nên cất ở những nơi khô ráo tránh ẩm ướt lâu ngày sẽ làm cho nguồn điện không được đảm bảo.

 

Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm Vỉ nướng điện đa năng giá tốt. Xin vui lòng liên hệ SĐT:  04.6654.9696 -  0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất.

Bạn đang xem: Bảo quản vỉ nướng điện bền bỉ theo thời gian
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x