Bếp từ Bluestone: Uy tín chất lượng khẳng định thương hiệu

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Được biết đến là hãng sản xuất bếp từ uy tín trên thị trường Việt. Bếp từ Bluestone đầu tư rất lớn trong khâu quản trị chất lượng . Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 2 năm và hầu hết được chứng nhận hợp tiêu chuẩn CE, GS, RoHs, CCC.

 

Hoàn hảo chất lượng như bếp từ Bluestone

 

Được biết đến là hãng sản xuất bếp từ uy tín trên thị trường Việt. Bếp từ Bluestone đầu tư rất lớn trong khâu quản trị chất lượng . Tất cả các sản phẩm đều được  bảo hành 2 năm và hầu hết được chứng nhận hợp tiêu chuẩn CE, GS, RoHs, CCC.

 

Bếp từ Bluestone ICB-6667

 

Bếp từ Bluestone ICB-6667

 

Bluestone chỉ đầu tư nghiên cứu và cho ra thị trường 6 model bếp từ chất lượng nhất trong 2 năm có măt tại Việt Nam, trải dài nhiều phân khúc từ phổ thông đến cao cấp để đa dạng người dùng. Các dòng bếp từ của tiêu chuẩn của Bluestone bao gồm: Bếp từ Bluestone ICB-6667, Bếp từ Bluestone ICB-6688, Bếp từ Bluestone ICB-6679, Bếp từ Bluestone ICB-6671, Bếp từ Bluestone ICB-6651, Bếp từ Bluestone ICB-6616…

Bếp từ Bluestone ICB-6688

 

Bếp từ Bluestone ICB-6688

 

Dòng bếp từ Bluestone mang những đặc điểm chung về quy chuẩn chất lượng cơ bản:

  • Mặt bếp được làm bằng kính chịu lực nguyên khối cao cấp, kích thước lớn, chịu được nhiệt độ đun nấu từ 600-750 độ C
  • Mâm từ lớn cho công suất cao và đúng như công bố, rút ngắn thời gian nấu. So với các bếp từ khác trên thị trường , bếp từ Bluestone có nhiều thanh hướng hơn và sensor kiểm soát nhiệt giúp tăng tuổi thọ của bếp.
  • Phẩm chất cuộn dây tốt và thiết kế mạch điện tử có chất lượng cao cấp giúp bếp hoạt động ổn định và điều khiển dễ dàng.
  • Thiết kế bếp nhỏ gọn và hiện đại. Bảng điều khiển hợp lý, thuận tiện với nhiều chế độ cài đặt thông minh và linh hoạt. Các thông số hiện rõ ràng trên màn hình Led giúp chỉnh nhiệt độ khi nấu.
  • Bếp có chế độ khóa an toàn với trẻ em, thiết kế thông minh chống thấm nước, chế độ hoạt động chống quá tải, chức năng hẹn giờ đảm bảo an toàn khi nấu

                           

 

Bếp từ Bluestone ICB-6679

 

Bếp từ Bluestone ICB-6679

 

       Siêu thị điện máy Smilemart là hệ thống chuyên cung cấp bếp từ Blustone chính hãng, công nghệ cao, giá rẻ hàng đầu Việt Nam. Xin vui lòng liên hệ SĐT: 04.6654.9696, 0966.141.860  để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Bạn đang xem: Bếp từ Bluestone: Uy tín chất lượng khẳng định thương hiệu
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x