Chọn mua loại nồi áp suất điện nào phù hợp với gia đình?

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Nồi áp suất điện ngày càng được người tiêu dung Việt lựa chọn bởi sự nhanh gọn và khả năng sử dụng an toàn của nó, đặc biệt là ở các đô thị, nơi mà hầu hết các gia đình đều bận rộn.

 

Chọn mua loại nồi áp suất điện Sunhouse cho gia đình

 

Nồi áp suất điện ngày càng được người tiêu dung Việt lựa chọn bởi sự nhanh gọn và khả năng sử dụng an toàn của nó, đặc biệt là ở các đô thị, nơi mà hầu hết các gia đình đều bận rộn.

 

Ưu điểm lớn nhất của nồi áp suất điện là ninh nhừ thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng, đồng thời tiết kiệm thời gian lại dễ dàng sử dụng. So với nồi thường nấu bằng ga, đồ gia dụng này có ưu điểm hơn hẳn là an toàn, nắp nồi kín, không xì hơi. 

 

Bạn muốn mua Nồi áp suất điện của hãng Sunhouse mà đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu thực tế của gia đình mình. Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm để bạn tham khảo.

 

1. Nồi áp suất điện SUNHOUSE SHD1750 5 lít

 

 

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam là nồi áp suất điện đa năng, có chức năng hẹn giờ, tự động điều chỉnh nhiệt phù hợp nên tiết kiệm điện, có thể giúp bạn nấu những món ăn ưa thích một cách dễ dàng. Đặc biệt nồi Sunhouse SHD1750 5 lít có hướng dẫn tiếng Việt phù hợp với mọi người tiêu dùng. Nồi được thiết kế hệ thống sinh nhiệt phủ sơn bảo vệ, chống dính có độ bền cao. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm an toàn cho người sử dung. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất. 

 

Một số sản phẩm cùng dung tích: 

 

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD 1555

 

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD 1555 được sản xuất tại Việt Nam.

 

Nồi áp suất Sunhouse 6 lít SHD 1758

 

Nồi áp suất Sunhouse 6 lít SHD 1758 bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

 

2. Nồi áp suất Sunhouse 6 lít SHD 1756 có vỉ hấp

 

Nồi áp suất Sunhouse 6 lít SHD 1756 có vỉ hấp.

 

Với bảng điểu khiển tiếng Việt, sản phẩm Sunhouse SHD 1756 có thêm vỉ hấp, dung tích 6 lít được thiết kế nắp liền thân độc đáo, có lòng nồi bằng hợp kim nhôm, chống dính hai mặt siêu bền, thân nồi được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt giúp chị em dễ dàng nấu nhiều món ăn khác nhau giữ được đầy đủ chất dinh dương cũng như vị thơm ngon của từng món ăn. Hàng sản xuất tại Việt Nam, bảo hành chính hãng 12 tháng từ nhà sản xuất.

 

Một số sản phẩm cùng dung tích: 

 

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD 1768 

 

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD 1768.

 

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD 1767

 

 

Để mua được sản phẩm Nồi áp suất điện Sunhouse chính hãng, Quý khách vui lòng liên hệ theo SĐT:  04.6654.9696 và 0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

 

Bạn đang xem: Chọn mua loại nồi áp suất điện nào phù hợp với gia đình?
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x