Có máy sấy quần áo hết lo đồ ẩm mốc ngày mưa bão

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Trên thị trường có nhiều loại máy sấy quần áo của nhiều hãng xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng khách hàng có thể lựa chọn loại máy sấy phù hợp cho gia đình.

 

 

 

Máy sấy quần áo tiện dụng cho những ngày mưa

 

 

Trên thị trường có nhiều loại máy sấy quần áo của nhiều hãng xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng khách hàng có thể lựa chọn loại máy sấy phù hợp cho gia đình.

Máy sấy quần áo Electrolux được cho là một sự lựa chọn tốt bởi chất lượng và quan trọng là mức giá hợp lý. Một chiếc máy sấy quần áo hiệu Electrolux loại 7kg có giá khoảng 8000.000đ. Máy sấy Electrolux thường được trang bị công nghệ sấy đảo chiều nhẹ nhàng cho vải vóc cùng với thiết bị cảm ứng ẩm làm máy ngưng hoạt động khi đạt độ ẩm cần thiết.
Ngoài ra trên thị trường còn nhiều thương hiệu khác như Tiross, Kangaroo, Sunhouse, Pusan… nhập khẩu tử Hàn Quốc, Đài Loan…

 

Máy sấy quần áo Electrolux loại 6 kg có giá tham khảo 7000.000 đồng

 

Máy sấy quần áo Electrolux loại 6 kg có giá tham khảo 7000.000 đồng

 

Máy sấy quần áo dạng cây được lựa chọn nhiều hơn cả bởi giá bình dân. Với chi phí khoảng 990.000đ đến 1.500.000đ khách hàng đã có một chiếc máy sấy quần áo đa năng tiện dụng cho gia đình. Thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng và tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển và sấy khô quần áo nhanh chóng đó là những ưu điểm nổi bật của mấy sấy quần áo đa năng dạng cây hoặc tủ.

Theo chị Nguyễn Thu Hà, phụ trách bán hàng tại Siêu thị điện máy Smilmemart, dòng máy sấy quần áo dạng đứng, tủ của Pusanm Tiross, Sunhoue… được ưa chuộng hơn cả và chọn mua nhiều nhất vì chất lượng đảm bảo và các tính năng nổi bật như: Sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh, chống nhăn và an toàn. Đây cũng là những dòng máy được người dùng đánh giá cao trên các diễn đàn lớn như Webtretho, Lamchame,…

Máy sưởi quần áo Pusan Hàn Quốc thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy sưởi quần áo Pusan Hàn Quốc thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng




Máy sấy quần áo là vật dụng tiện ích và cần thiết cho mỗi gia đình trong thời tiết ẩm ướt, máy sấy quần áo sẽ giúp quần áo gia đình bạn luôn như mới.


Mùa đông đến bạn thường gặp phải tình cảnh áo quần giặt không kịp khô mà lại còn bốc mùi hôi khó chịu. Bạn loay hoay tìm giải pháp mà vẫn chưa được vừa lòng. Đừng quá lo lắng, bởi vì thời điểm này là thích hợp để sắm sửa cho gia đình mình một chiếc máy sấy quần áo tuyệt vời.


Một số lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo


Theo kinh nghiệm của các mẹ đã sử dụng máy sấy quần áo tại siêu thị điện máy Smilemart thì những gia đình có nhà thông thoáng không cần sấy thật khô, có thể chọn những máy có 3 mức sấy: khô ít, khô bình thường, khô nhiều. Sấy càng khô thì đồ có độ nhăn càng cao, nên nếu không cần thiết, nên sấy ở chế độ thấp. Người dùng chỉ cần ấn định chế độ, máy sẽ tự động nhận diện độ ẩm của quần áo rồi tự tắt. Đặc biệt, các loại vải bông rất nhạy cảm với nhiệt độ nên chỉ sấy ở chế độ gió, chứ không nên sấy ở chế độ nhiệt độ cao.
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, người dùng đặc biệt không cho quần áo dính dầu mỡ hay dụng cụ bằng cao su, nhựa vào máy sấy vì trong quá trình máy hoạt động có thể tạo ra phản ứng hóa học gây cháy.

 

Máy sưởi quần áo Sanaky tiêu chuẩn Việt Nam giá hấp dẫn với 1.300.000 đồng

Máy sưởi quần áo Sanaky tiêu chuẩn Việt Nam giá hấp dẫn với 1.300.000 đồng



- Với máy sấy có chế độ chống nhăn, cần lấy quần áo ra ngay nếu đèn tín hiệu báo đỏ.

- Không cho quần áo vào máy sấy với bất cứ hóa chất nào (bột giặt, nước xả)

- Sau khi sấy xong, tốt nhất nên lấy quần áo ra khi máy đã ngưng hoạt động từ 3 – 5 phút
- Giữ bộ lọc vải trong máy luôn sạch sẽ, trước khi sấy quần áo nên làm sạch bộ lọc này.
- Khi máy đang hoạt động không nên cho trẻ em đến gần

Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các sản phẩm Máy sấy quần áo nhập khẩu Hàn Quốc. Xin vui lòng liên hệ SĐT:  04.6654.9696 -  0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất.

 

 

Bạn đang xem: Có máy sấy quần áo hết lo đồ ẩm mốc ngày mưa bão
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x