Giúp bạn chọn mua máy sấy bát chất lượng tốt nhất

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Nếu gia đình bạn không có điều kiện phơi bát đĩa sau khi rửa để diệt khuẩn, việc mua máy sấy là một giải pháp tốt nhất để diệt khuẩn và sấy khô sạch sẽ bát đĩa, chuẩn bị cho bữa ăn tiếp theo của gia đình mình.

 

Máy sấy bát giúp bát đĩa nhà bạn sạch bong

 

Nếu gia đình bạn không có điều kiện phơi bát đĩa sau khi rửa để diệt khuẩn, việc mua máy sấy là một giải pháp tốt nhất để diệt khuẩn và sấy khô sạch sẽ bát đĩa, chuẩn bị cho bữa ăn tiếp theo của gia đình mình.

Sau khi rửa chén bát, cần phơi dưới ánh mặt trời nhằm làm khô và tiệt trùng. Nhưng hiện nhiều gia đình ở thành phố không có chỗ phơi bát đĩa. Máy rửa chén và sấy có thể giúp đỡ họ.

Để đảm bảo vệ sinh tốt hơn, có thể mua máy sấy tiệt trùng. Các loại máy sấy hiện dùng nhiệt, tia cực tím và khí ozone để làm khô và tiệt trùng những dụng cụ. Sản phẩm có trên thị trường hiện nay đa số do Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc, hàng liên doanh Việt-Nhật, Việt-Ý sản xuất. Giá trung bình 3,5-6 triệu đồng.

 

Mẹo sử dụng máy sấy bát hiệu quả:

Nên gom tất cả bát, đĩa, đũa.v.v.. để tập chung sấy và tiệt trùng 1 lần, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Máy sấy tiệt trùng không đặt ở nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Để các vật cần sấy và tiệt trùng thật ráo rồi mới cho vào máy sấy.

Sau khi đóng cửa máy sấy mới cho vận hành, và không nên mở cửa khi chưa hoàn tất vì ozone sẽ bị thất thoát ra ngoài.

Sấy xong, nên đợi thêm 20 phút mới mở cửa đề phòng khí ozone còn nóng bay ra gây bỏng.

Để biết được máy sấy bát loại nào tốt và sử dụng máy sấy bát an toàn hiệu quả, các bạn hãy qua văn phòng hãng Family để được tư vấn miễn phí nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy bát

Rửa sạch bát,đĩa sau đó cho trực tiếp lên trên máy sấy bát Đóng nắp máy sấy bát vào sau đó khởi động bằng nút On/Off

Trên máy sấy bát thường có 3 chế độ : sáy bằng bóng đèn,sấy bằng tia cực tím UV,hoặc chứng năng sấy đồng thời bằng bóng đèn và Ozon( 2 in 1).Bạn có thể điều chỉnh theo yêu cầu của bạn

Nếu sấy bằng bóng đèn hoặc bằng tia cực tím UV hay Ozon riêng biệt thì máy sấy tự động ít nhất là 30phút sau đó sẽ tự ngát.

Nếu sấy bằng chế độ kép 2in1 thì máy sẽ sấy 60phút,trong đó 30 phút là sấy chức năng Ozon và tia cực tím,và sấy khô bằng bóng đèn 30 phút sau sẽ tự ngắt.

Trong máy sấy bát có 1 bộ phận là phần hứng nước đọng lại sau khi máy sấy khô bát đĩa,bộ phận này được làm bằng nhựa.Sau khi sử dụng máy xong,thì bạn nên lấy bộ phận này ra và đổ nước đi,tránh trường hợp để nước đầy và tràn ra ngoài.

Nếu bóng đèn cháy,thì nên báo ngay cho bảo hành để thay bóng để khi sấy bát đĩa đạt hiệu quả cao.

 

Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý chuyên cung cấp các loại Máy sấy bát nhập khẩu cao cấp. Xin vui lòng liên hệ SĐT:  04.6654.9696 -  0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất.

Bạn đang xem: Giúp bạn chọn mua máy sấy bát chất lượng tốt nhất
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x