Gợi ý chọn mua nồi cơm điện Kitchen Flower Hàn Quốc

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Nồi cơm điện Kitchen Flower của Hàn Quốc vừa đáp ứng được tính thẩm mĩ của người dùng hiện đại, vừa đáp ứng nhu cầu thực tế trong mỗi gian bếp Việt với công nghệ và chức năng hiện đại.

 

Gợi ý chọn mua nồi cơm điện Kitchen Flower Hàn Quốc

 

Nồi cơm điện Kitchen Flower của Hàn Quốc vừa đáp ứng được tính thẩm mĩ của người dùng hiện đại, vừa đáp ứng nhu cầu thực tế trong mỗi gian bếp Việt với công nghệ và chức năng hiện đại. 

 

Được thiết kế kiểu dáng sang trọng, nồi cơm Kitchen Flower tích hợp nhiều chức năng hiện đại, độ bền cao, kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc lựa chọn theo sở thích. Chúng ta cùng tìm hiểu một số sản phẩm Kinchen Flower Hàn Quốc. 

 

Nồi cơm Kitchen Flower KCJ-38A. Giá: 1.550.000 ₫

 

 

Sản phẩm có dung tích 3,8 lít, màu sắc trang nhã, thanh lịch, thiết kế chắc chắn. Thân nồi làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt màu trắng sứ và kim loại, tay cầm chắc chắn di chuyển dễ dàng. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại Hàn Quốc, nồi cơm Kitchen Flower KCJ-38A ít tiêu thụ điện năng, chức năng giữ ấm cơm lên đến 15 tiếng, giữ cơm thơm dẻo lâu hơn. Lòng nồi làm bằng hợp kim không gây độc hại, an toàn sức khỏe người dùng. Nắp liền lòng tráng men chống dính, giữ nồi sạch sẽ. Dây nồi có thể tháo rời, cất đi gọn gàng. Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc, bảo hành 12 tháng, có hai màu cho bạn lựa chọn là trắng và vàng. 

 

Nồi cơm Kitchen Flower KCJ-10R. Giá: 1.650.000 ₫

 

 

Sản phẩm có dung tích 2 lít, chế độ nấu ổn định, kiểu dáng tròn nhỏ gọn, màu đỏ thời trang, kèm đèn báo chế độ nấu và chức năng hâm nóng có màn hình hiện thị. Vỏ nồi làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt và kim loại giúp giữ cơm nóng đến 15 tiếng. Lòng nồi làm bằng hợp kim thân thiện với người dùng. Dây nguồn có thể tháo rời cất gọn gàng. Sản phẩm bảo hành 12 tháng, được sản xuất tại Hàn Quốc. 

 

Nồi cơm Kitchen Flower KCJ-15A. Giá: 1.850.000 ₫

 

 

Sản phẩm có dung tích 2,5 lít, kiểu dáng đẹp màu xanh sẽ giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Lòng nồi được phủ lớp chống dính không làm cơm  bị dính hay cháy, dễ chùi rửa. Cùng với vỏ nồi làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt còn lòng nồi làm bằng hợp kim, sản phẩm có chất lượng tốt sẽ làm bạn hài lòng cả về chất lượng lẫn kiểu dáng bên ngoài. Nồi có cốc nước đo gạo và khả năng giữ ấm lên đến 12 tiếng. Sản phẩm xuất xứ chính hãng, bảo hành 12 tháng. 

 

Nồi cơm Kitchen Flower KCJ-55A. Giá: 3.150.000 ₫

 

 

Sản phẩm có dung tích 6,3 lít có thể phục vụ cho gia đình đông người. Đặc biệt, ruột nồi làm bằng gang làm cơm chín đều và ngon hơn, được thiết kế lớp chống dính siêu bền bên trong. Cấu tạo thân nồi bằng nhựa ABS chịu nhiệt và kim loại, nắp liền lòng tráng men chống dính giúp giữ ấm cơm lên đến 15 tiếng cùng đèn báo nấu và chế độ hâm nóng cơm tiện lợi. Dây điện kéo tự động. Đây là sản phẩm có chất lượng cao, bền đẹp dành cho mỗi gia đình. Hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc, bảo hành 12 tháng. 

 

Để mua Nồi cơm Kitchen Flower Hàn Quốc chính hãng, Quý khách vui lòng liên hệ SĐT: 04.6654.9696, 0966.141.860 hoặc truy cập Smilemart.vn để mua sản phẩm. 

 

Bạn đang xem: Gợi ý chọn mua nồi cơm điện Kitchen Flower Hàn Quốc
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x