Máy giặt nhập khẩu chính hãng Toshiba sử dụng những công nghệ tiên tiến làm cho việc giặt trở nên dễ dàng hơn. Sử dụng Công nghệ Tiên phong của Toshiba, những máy giặt thân thiện với người dùng này chính là những người trợ giúp hiệu quả và hạn chế chi phí cho gia đình bạn. Với dòng sản phẩm đa dạng, hoạt động hiệu quả và ổn định, máy giặt Toshiba đem đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc.

      

 

      Thông tin thương hiệu Toshiba

 

       Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng với lịch sử 140 năm (từ 1873) hình thành và phát triển. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, thời kỳ đất nước mở cửa và hội nhập với thế giới.

      Trong hơn 15 năm hoạt động, Toshiba Việt Nam đã xây dựng được niềm tin vững chắc của khách hàng Việt Nam đối với thương hiệu Toshiba thông qua những dòng sản phẩm gia dụng mang công nghệ tiên tiến và kiểu dáng sang trọng như: dòng sản phẩm TV LCD, TV LED với công nghệ tiên tiến nhất và thiết kế độc đáo, dòng sản phẩm máy tính xách tay với các tính năng đa phương tiện cao cấp, dòng sản phẩm tủ lạnh đẳng cấp với thiết kế sang trọng kết hợp Công nghệ Khử mùi Hiệu quả và Diệt khuẩn Tối ưu, dòng sản phẩm máy giặt đột phá với Công nghệ Truyền động Trực tiếp.

 

 

Máy giặt chính hãng Toshiba nhập khẩu Thái Lan

Lọc Sắp xếp Danh mục
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696