Máy hút ẩm cho nền nhà khô thoáng 24/24h

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Với thời tiết nóng ẩm của miền Bắc, hiện tượng này là không thể tránh khỏi khi mùa ẩm đang đến dần và đạt cao điểm vào mùa xuân, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như sản xuất của doanh nghiệp.

 

Máy hút ẩm phòng tránh các bệnh đường hô hấp khi trời nồm

Gia đình bạn đã gặp phải các hiện tượng như thế này chưa: Thứ nhất, sàn nhà lau khô rồi lại ướt, ướt 24/24 mà bạn không có cách nào có thế loại bỏ được nó? Thứ hai, không khí ngột ngạt bạn luôn cảm thấy mọi thứ xung quanh ẩm ướt, quần áo, chăn màn,... tất cả mọi thứ đều cảm giác có mùi hôi thật khó chịu? Thứ ba, các triệu trứng về bênh liên quan đến hô hấp bắt đầu xuất hiện, điển hình là những người bị bệnh xoang mãn tính, thì đây là thời điểm lý tưởng nhất để phát bệnh? Thứ tư, tường nhà bạn cảm giác như chuẩn bị bong tróc lớp sơn phủ, giấy dán tường thì dường như muốn đổ ập xuống,....mọi thứ cứ như muốn mềm và bong ra ngay lập tức? Ngoài ra còn rất nhiều hiện tượng khác là hệ quả của việc độ ẩm không khí quá cao dẫn tới các hiện tượng như vậy. Với thời tiết nóng ẩm của miền Bắc, hiện tượng này là không thể tránh khỏi khi mùa ẩm đang đến dần và đạt cao điểm vào mùa xuân, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như sản xuất của doanh nghiệp.

 

Máy hút ẩm Edison nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan

Máy hút ẩm Edison nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan

 

Máy hút ẩm ra đời là 1 giải pháp để giải quyết vấn đề bạn gặp phải 1 cách hữu hiệu nhất. Máy hút ẩm giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí 1 cách nhanh chóng bằng nguyên tắc ngưng tụ. Hơi nước trong không khí sẽ được lấy đi bằng cách ngưng tụ lại trong máy, qua đó nước được lấy ra ngoài 1 cách đều đặn.

 Khi lựa chọn máy hút ẩm cho gia đình bạn cần lưu ý các vấn đề sau: Thứ nhất là không gian cần hút ẩm như thế nào? Các thông số bạn cần quan tâm đó là: Diện tích phòng, chiều cao phòng hay nói cách khách là không gian phòng cần hút ẩm là bao nhiêu? Thứ hai, không gian cần hút ẩm có đảm bảo kín hay không? Sẽ rất kém hiệu quả nếu không gian phòng là không gian hở, tiếp xúc với không gian bên ngoài, máy hút ẩm khi đó không chỉ làm việc hút ẩm cho căn phòng của bạn mà còn phải hút ẩm cho cả không gian rộng lớn, do đó máy luôn phải làm việc với công suất cao mà độ ẩm trong phòng lại khó duy trì được.

 

Máy hút ẩm Winix công nghệ cao của Hàn Quốc

Máy hút ẩm Winix công nghệ cao của Hàn Quốc

 

Do đó, khi sử dụng máy hút ẩm bạn cần đảm bảo không gian kín, hạn chế tiếp xúc với môi trường xung quang để tránh sự xâm nhập hơi ẩm ngược trở lại trong phòng. Các dòng máy hút ẩm gia đình đáng mua nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút ẩm với nhiều thương hiệu khác nhau, về cơ bản các máy hút ẩm này đều có nguyên lý làm việc như nhau, chúng chỉ khách nhau về kiểu dáng, điều khiển, công suất và kích thước mà thôi. Các dòng máy hút ẩm gia đình phổ biến nhất hiện nay chia làm 3 loại: Máy hút ẩm gia đình cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc: Đây là dòng máy hút ẩm thương hiệu Winix - Đây có thể coi là loại máy hút ẩm cao cấp tốt nhất hiện nay trên thị trường, máy không chỉ có chất lượng tốt mà còn có kiểu dáng rất đẹp và chuyên nghiệp, phù hợp với không gian mang tính sang trọng, lịch lãm.

 

Máy hút ẩm Daiwa công nghệ Đài Loan có giá tham khảo 7000.000 đồng

Máy hút ẩm Daiwa công nghệ Đài Loan có giá tham khảo 7000.000 đồng

 

Máy hút ẩm gia đình làm sạch khô không khí Máy hút ẩm Edison: Đây là dòng máy hút ẩm được nhập khẩu từ Thái Lan. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hút ẩm, Edison cũng là 1 dòng máy có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và sang trọng gần tương tương với dòng hút ẩm Winix ở trên. 

 

Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các sản phẩm Máy hút ẩm công nghệ cao nhập khẩu. Xin vui lòng liên hệ SĐT:  04.6654.9696 -  0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất.

 

Bạn đang xem: Máy hút ẩm cho nền nhà khô thoáng 24/24h
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x