Máy làm sữa đậu nành cực tốt cho người già

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Nếu gia đình bạn có ý định sắm hoặc biếu các bậc lớn tuổi để làm sữa đậu nành uống hàng ngày thì nên chọn loại tốt hoàn toàn bằng inox và nhất thiết phải có lớp vỏ cách nhiệt đảm bảo không bị bỏng và điện giật khi dùng.

 

Máy làm sữa đậu nành giúp bạn an toàn cho sức khỏe

 

Nếu gia đình bạn có ý định sắm hoặc biếu các bậc lớn tuổi để làm sữa đậu nành uống hàng ngày thì nên chọn loại tốt hoàn toàn bằng inox và nhất thiết phải có lớp vỏ cách nhiệt đảm bảo không bị bỏng và điện giật khi dùng.

 

Nếu gia đình bạn có ý định sắm hoặc biếu các bậc lớn tuổi để làm sữa đậu nành uống hàng ngày thì nên chọn loại tốt hoàn toàn bằng inox và nhất thiết phải có lớp vỏ cách nhiệt đảm bảo không bị bỏng và điện giật khi dùng. 

 

Tuỳ theo giá thành, nhưng một máy làm sữa đậu nành tốt thường có một bình đun sữa, một mô-tơ có lắp lưỡi dao, một bộ phận đun nóng và một giỏ lọc. Người dùng chỉ cần cho đỗ tương vào giỏ lọc, cho nước vào bình đun, khoá máy lại rồi bấm nút, sau 15-30 phút máy xay và đun chín sữa là có thể mang ra uống ngay, không cần phải lọc. 

 

Máy làm sữa đậu nành Bluestone thiết kế sang trọng dễ sử dụng

Máy làm sữa đậu nành Bluestone thiết kế sang trọng dễ sử dụng



Sự ra đời của máy làm sữa đậu nành giúp chị em được giải phóng sức lao động, không còn phải toát mồ hôi xay, vắt và đun sữa. Đặc biệt là các bậc lớn tuổi rất ưa thích sự tiện dụng của loại máy này, vì nó giúp người gia có thêm nguồn bổ sung dinh dưỡng dồi dào và sạch sẽ.

 

 

Loại máy rẻ tiền thường được sản xuất tại Trung Quốc hình dáng na ná nhau và bị nhà sản xuất độn thật nhiều chi tiết nhựa để giảm giá thành. Loại máy đắt tiền được nhà sản xuất đầu tư thiết kế và chế tạo tinh xảo, chi tiết nào tiếp xúc với sữa đậu nành cũng được làm bằng inox. Tuỳ theo mục đích mua để dùng hay biếu mà chọn loại hợp túi tiền. 



Mặc dù chưa có nghiên cứu chính thức nào về nguy cơ gây ung thư, đột biến gien của chất liệu nhựa dùng làm bình đun sữa đậu nành, nhưng thực tế đun nước ở nhiệt độ cao trong bình bằng nhựa không an toàn đã được nhiều nhà khoa học cảnh báo. Nếu gia đình bạn có ý định sắm hoặc biếu các bậc lớn tuổi để làm sữa đậu nành uống hàng ngày thì nên chọn loại tốt hoàn toàn bằng inox và nhất thiết phải có lớp vỏ cách nhiệt đảm bảo không bị bỏng và điện giật khi dùng.

 

Dùng đúng cách để đảm bảo an toàn, chất lượng


Mỗi loại máy làm sữa đậu nành thường có một công thức đỗ và nước. Ta không nên đổ nước quá ít hoặc quá nhiều so với mức quy định. Nếu đổ nước quá ít, dao xay và đỗ không ngập sẽ gây ra hiện tượng không xay hết, bị khê, khó uống. Nếu đổ nước quá nhiều, mô tơ sẽ quá tải, cùng một thời gian đã được lập trình mà phải đun nhiều sữa hơn thì dẫn tới hiện tượng sữa không chín hoàn toàn. Khi gặp hiện tượng này máy thường báo bằng các tiếp bip bip, bạn cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn của theo máy.



Chị em không nên đặt máy vận hành trong phòng có điều hoà. Máy làm sữa đậu nành có chế độ đun âm ỉ, nếu đặt ở nơi có nhiệt độ thấp hơn bình thường thì dẫn tới hiện tượng máy đun lâu khó chín.



Đối với những loại máy có bình bằng inox, thuỷ tinh không có vỏ nhựa cách nhiệt thì tuyệt đối không gần tầm với của trẻ nhỏ. Máy làm sữa đậu nành chỉ xay 5-7 lần còn lại là thời gian đun âm ỉ nên trẻ nhỏ không phân biệt được sẽ rất dễ bỏng.


Bên cạnh đó, sữa đậu nành chứa rất nhiều dinh dưỡng, khi đã chín bọt sữa bám rất chặt vào các chi tiết của máy. Những chi tiết bằng nhựa cần cọ rửa bằng chổi mềm, tránh trầy xước. Nếu bình sữa bằng thuỷ tinh chị em cần cẩn thận khi nhấc lên đặt xuống. Nếu bình sữa bằng inox thì tương đối dễ cọ rửa mà không sợ trầy xước và rơi vỡ. Kinh nghiệm quan trọng là khi máy vừa làm xong thì rót sữa ra uống luôn và tiến hành xả các linh kiện dưới vòi nước, gần như bọt, bã và sữa sữa đậu nành sẽ trôi hết đi, chỉ cần dùng bàn chải nhỏ cọ rửa thêm là sạch.



Những gia đình khá giả thường giao phó toàn bộ cho người giúp việc. Nhưng chị em cần thường xuyên giám sát kết quả vệ sinh bằng cách xem bọt sữa có còn bám nhiều trên máy không, bình đun sữa bằng nhựa có bị trầy xước nhiều không. Vệ sinh không sạch sẽ làm sữa không ngon và để lâu không dùng thì linh kiện sẽ có mùi chua lên men của đậu nành.



Khi mua máy làm sữa đậu nành biếu người già, ta cần nhắc các cụ không để nước vào các bộ phận điện. Do thói quen rửa xong nồi, nhiều cụ còn xả vòi nước vào máy để rửa cho sạch. Kết quả là máy bị chập mạch hỏng.



Sau khi làm xong chị em cần lắp ráp lại các chi tiết vào máy, tránh thất lạc. Khi không dùng trong thời gian dài, ta nên cho vào hộp máy cất đi hoặc để linh kiện trong ngăn mát tủ lạnh vừa khô vừa sạch sẽ. Trước khi mang ra sử dụng cần tráng nước sôi kỹ cho sạch rồi mới làm.

Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành nhập khẩu Hàn Quốc giá cả phải chăng. Qúy khách xin vui lòng liên hệ SĐT: 04.6654.9696 -  0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất.

Bạn đang xem: Máy làm sữa đậu nành cực tốt cho người già
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x