Máy lọc không khí Nhật Bản khuyếch tán hương thơm

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Tác dụng diệt khuẩn, lọc và làm sạch không khí là tác dụng cơ bản nhất nhưng quan trọng nhất của máy lọc không khí, qua đó sử dụng trong các không gian sinh hoạt rất hiệu quả.

 

Máy lọc không khí khử mùi làm sạch không gian nhà bạn

 

Tác dụng diệt khuẩn, lọc và làm sạch không khí là tác dụng cơ bản nhất nhưng quan trọng nhất của máy lọc không khí, qua đó sử dụng trong các không gian sinh hoạt rất hiệu quả.

Tác dụng diệt khuẩn, lọc và làm sạch không khí của máy lọc không khí

Với các tác dụng hữu ích, vừa là chiếc máy khử mùi, vừa làm sạch và lọc không khí trong lành, lọc các chất độc hại trong không khí như: khói thuốc lá , mùi hôi , phấn hoa , tạo độ ẩm.

Đặc biệt, với công suất tiêu thụ chỉ khoảng 25–> 40W, các loại máy lọc không khí dân dụng rất ít hao điện và phù hợp cho không gian vừa và nhỏ, có thể để Đứng hoặc làm giá treo trên tường đều được.

Máy lọc không khí Nhật Bản dân dụng rất thích hợp với những căn phòng nhỏ có điện tích từ 25m2 –> 62m2 . Và đặc biệt rất thích hợp với căn phòng có không khí ô nhiễm về mùi, bụi, khói thuốc lá…bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

 

Máy lọc không khí Panasonic công nghệ cao Nhật Bản

Máy lọc không khí Panasonic công nghệ cao Nhật Bản

 

Công nghệ máy lọc không khí Nhật Bản

Hiện nay, máy lọc không khí cao cấp công nghệ Nhật Bản với ion diệt khuẩn, plasma , Nano và màng lọc HEPA nhanh chóng làm sạch không khí cho căn phòng .Rất thích hợp cho các nhà hàng, quán ăn , phòng karaoke khử được các mùa hôi, khói thuốc, làm không khí trong phòng thoáng mát và không bị ngột ngạt, ô nhiễm.

Chức năng của máy lọc không khí Nhật Bản

- Đặt máy lọc ở phòng kín sẽ hiệu quả hơn ở những không gian mở, có giao lưu thường xuyên với môi trường bên ngoài. Vì khi đó máy sẽ phải hoạt động “dài hơi” hơn. Máy có thể đặt ở trên kệ, bàn, tủ hay treo trên tường, tùy chủng loại, song phải để xa tầm tay với của trẻ.

- Các loại máy lọc không khí đều có nguyên tắc chung là có hiệu điện thế cao để tạo hồ quang và phát ra điện tích âm vào không khí, trung hòa với các ion dương (có hại) và tạo hiệu ứng thu hút bụi vào máy. Bụi nói chung hay các vi thể lơ lửng trong không khí bao gồm bụi, nấm mốc, khói thuốc và các loại vi sinh… Ion âm bám dính vào các phần tử độc hại trong không khí và bản kim loại tích điện dương trong máy sẽ hút và giữ các phần tử này lại.

 

Máy lọc không khí của Hitachi sử dụng công nghệ Inverter cực chuẩn

Máy lọc không khí của Hitachi sử dụng công nghệ Inverter cực chuẩn

 

- Trong các văn phòng, khu vực làm việc – nơi có nhiều máy tính, máy fax, tivi, đèn néon, karaoke, nhà hàng, Quán nhậu… là những thiết bị tỏa ra nhiều ion dương , mùi hôi , khói thuốc , gây hại cho cơ thể. Máy cung cấp ion âm sẽ tăng cường oxy trong không khí, khử được các mùi khó chịu, thu giữ các khuẩn và lọc sạch bụi.

- Máy có ngăn nước tạo lại độ ẩm cho phòng lạnh , loại sử dụng bản điện cực làm kết tủa bụi và không cần thay bộ lọc, hàng tháng chỉ lấy vỉ kim loại ra làm vệ sinh bằng bàn chải mềm. Điện năng tiêu thụ 3-5w/h, công suất lọc ở khu vực 50-66m2. Hoặc các loại máy có kích thước nhỏ hơn, không sử dụng bộ lọc hay quạt, hoạt động trong phạm vi 9-45m2, tùy máy.

Ngoài ra, còn sản phẩm ứng dụng quạt và các bộ lọc, khoảng 6 tháng phải thay bộ lọc này một lần. Tuy nhiên có công suất hoạt động rộng, từ 100 đến 165m2.

Tóm lại, một chiếc máy lọc không khí công nghệ Nhật bản là lựa chọn tối ưu nhất để diệt khuẩn, lọc và làm sạch không khí tại nhiều không gian khác nhau.

 

Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm Máy lọc không khí nhập khẩu Nhật Bản, giá cả phải chăng. Qúy khách xin vui lòng liên hệ SĐT: 04.6654.9696 -  0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất.

 
Bạn đang xem: Máy lọc không khí Nhật Bản khuyếch tán hương thơm
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x