Máy sưởi dầu Sunhouse ấm áp, không khô da

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Được biết đến là dòng máy đa năng tiện dụng, chắc chắn, có bánh xe dễ di chuyển và đặc biệt luôn tạo không khí ấm áp trong phòng mà không lo bị khô da đặc biệt là gia đình có con nhỏ.

 

 

Máy sưởi dầu Sunhoue đa năng tiết kiệm điện

 

Được biết đến là dòng máy đa năng tiện dụng, chắc chắn, có bánh xe dễ di chuyển và đặc biệt luôn tạo không khí ấm áp trong phòng mà không lo bị khô da đặc biệt là gia đình có con nhỏ.

 

Mùa đông miền Bắc Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là khắc nghiệt với những đợt gió mùa liên tiếp và sự thay đổi liên tục về độ ẩm không khí. Thời tiết giá rét có thể là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh không mong muốn cho những thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Bởi vậy, trước mỗi đợt chuyển mùa, các chị em thường tìm kiếm và áp dụng những phương pháp giúp giữ ấm trong mùa đông. Một trong số đó là sử dụng những thiết bị có tính năng sưởi ấm, những vật dụng thiết yếu của mỗi gia đình trong những năm gần đây.

 

Máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt, đảm bảo độ nóng vừa phải

Máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt, đảm bảo độ nóng vừa phải

 

Có nhiều điểm cần lưu ý khi lựa chọn được một chiếc máy sưởi dầu tốt, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Lời khuyên đầu tiên được các chuyên gia sức khoẻ đưa ra là bạn hãy chọn một thiết bị sưởi ấm sử dụng công nghệ halogen. Quạt sưởi halogen là xu hướng của mùa đông năm nay. Nguyên lý của các loại quạt sưởi này là sử dụng bóng đèn halogen phát nhiệt để sưởi ấm. Ưu điểm của loại sản phẩm này là cách thức sử dụng đơn giản, kiểu dáng gọn nhẹ, làm nóng tức thời và giá cả phải chăng.

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo sử dụng quạt sưởi halogen phải thật cẩn thận, nguyên nhân là do loại đèn này không có tính năng bảo vệ nên sẽ gây nguy hiểm khi vô tình trẻ nhỏ va chạm vào, có thể dễ gây bỏng. Còn đèn sưởi halogen đốt cháy oxy ảnh hưởng trực tiếp đến không khí trong phòng. Đặc biệt, loại đèn này còn bất tiện vì bóng đèn thường rất sáng khi đang sử dụng.

 

Nếu như các loại máy sưởi khác như: quạt sưởi, đèn sưởi... đốt nóng không khí xung quanh, làm nóng rất nhanh nhưng lại khiến cho da bạn bị rát và khô, thì máy sưởi dầu này làm ấm nóng dần dần, bạn chỉ mất khoảng 15 - 20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa xung quanh mình. Hơn thế nữa, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt, đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn với ba chế độ sưởi ấm giúp tiết kiệm điện năng, chế độ hẹn giờ thông minh.


Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thơm tho, sạch sẽ cho quần áo của bạn. Hiện Tập đoàn Sunhouse có 3 series sưởi dầu là SHD7080 (9 lá), SHD7081 (11 lá) và SHD7083 (13 lá) phù hợp với diện tích và nhu cầu căn phòng của bạn. Máy sưởi có bánh xe, chắc chắn và dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng. Dầu được làm nóng trong và đối lưu trong các lá tản nhiệt kín, không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét. Bạn cũng không phải lo phải thay dầu trong suốt quá trình sử dụng vì máy được thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn châu Âu.

Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các sản phẩm Máy sưởi dầu Sunhouse công nghệ Hàn Quốc. Xin vui lòng liên hệ SĐT:  04.6654.9696 -  0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất.

 
Bạn đang xem: Máy sưởi dầu Sunhouse ấm áp, không khô da
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x