Nấu và hầm cùng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo tích hợp chức năng nấu cơm đa năng và chức năng ninh hầm của nồi áp suất với độ an toàn cao, hoạt động ổn định, chính xác. Món ăn nấu chín nhanh và hấp dẫn.

 

Nấu và hầm cùng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo

 

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo tích hợp chức năng nấu cơm đa năng và chức năng ninh hầm của nồi áp suất với độ an toàn cao, hoạt động ổn định, chính xác. Món ăn nấu chín nhanh và hấp dẫn.

 

Sản phẩm được thiết kế chiều cao tăng nhằm tạo chiều sâu cho lòng nồi sẽ giúp món ăn nấu ngon hơn, giữ nhiệt tốt hơn. Các chế độ nấu linh hoạt như gạo thường, gạo lức, gạo cũ, thổi xôi, hấp luộc, súp, Sushi, nấu đa năng... 

 

Sản phẩm tích hợp hai chức năng nấu cơm cùng khả năng ninh hầm thực phẩm "cực chất".

 

Công nghệ nấu hiện đại, chuẩn xác bằng những nút bấm cài đặt được hiển thị qua màn hình LCD rõ ràng.  Do phần thân cao, nút bẩm và màn hình LCD được thiết kế phần thân dễ điều khiển cũng như độ an toàn cao. Nút bấm nhạy, chính xác. 

 

Hệ thống cung cấp nhiệt 3 chiều giúp nhiệt tỏa đều và tập trung hơn khiến món ăn chín nhanh và ngon hơn hẳn.

 

Một chiều nhiệt từ mâm nhiệt ở đáy. Mâm nhiệt làm bằng hợp kim cứng, độ bền cao, hình dạng tròn tạo độ tiếp xúc tốt với lòng nồi. Chất liệu này vừa bền bỉ, vừa có khả năng truyền nhiệt tốt. 

 

Khi sử dụng, bạn nên chú ý đến bộ phận quan trọng này. Không để vật  lạ rơi vào mâm nhiệt hay để thức ăn mắc kẹt trong đó lâu ngày vừa làm giảm độ tiếp xúc với lòng nồi, vừa tạo môi trường gây ra hiện tượng oxy hóa, làm giảm độ nhạy của mâm. 

 

Đồng thời, lau chùi bằng giẻ khô, nếu dùng giẻ ẩm lâu vết bẩn bám dai thì nhớ hong thật khô hãy sử dụng. Khi cho lòng nồi vào, bạn nhớ lau khô mặt ngoài, không để ướt lây sang mâm nhiệt sẽ tạo ra những tiếng nổ lép bép rất hại cho nguồn điện. Lâu ngày, có thể gây cháy nguồn, hỏng mâm điện. 

 

Chiều nhiệt thứ 2 là ở mâm nhiệt phụ được gắn ở phần trong nắp nồi. Mâm phụ này vừa có tác dụng gia nhiệt cho thức ăn chín, vừa có tác dụng hong khô lượng hơi nước bốc lên mặt nắp, chống hơi nước ngưng đọng gây ẩm mốc hay chống hơi nước rơi trở lại lòng nồi làm cho thức ăn, cơm bị ướt nhão khiến bạn phải hâm nóng khi muốn ăn. 

 

Chiều gia nhiệt còn lại là xung quanh thân. Lớp bông thủy tinh bọc quanh thân có chức năng hấp thụ và giữ nhiệt cực tốt. 

 

Thân nồi được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp, đồng thời tạo cho mặt ngoài nồi vẻ trơn bóng, sang trọng, không bám bụi bẩn phù hợp cho công việc bếp núc. Nhờ chất liệu này, bạn sẽ không phải thường xuyên lau chùi bề mặt mà nồi vẫn sáng bóng như gương. Bạn chỉ cần lau chùi định kỳ.

 

Nắp nồi có thêm bộ phận van tay, van hơi của một chiếc nồi áp suất. 

 

Nắp nồi có thiết kế chắc chắn, được gắn cố định với phần thân bằng chốt. Bộ phận này có gắn van tay, van hơi của một chiếc nồi áp suất cùng một chiếc cầu chì điện. Nhờ đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng nó như một chiếc nồi áp suất vì độ an toàn cao của sản phẩm. 

 

Khi sử dụng, bạn nên thường xuyên vệ sinh phần nắp, tháo hệ thống van ra để rửa sạch, rửa lòng nồi và thành trong của thân. Vì những bộ phận này thường ít nhiều tiếp xúc với thức ăn nấu trong nồi. Việc này vừa giúp bảo quản độ bền sản phẩm, vừa giúp giữ vệ sinh sạch sẽ cho các món ăn. 

 

Ruột nồi bằng gang công nghệ mới Xwall Shine có độ bền cao, khả năng tỏa nhiệt đều. Cơm nấu cực ngon. Thêm nữa, nếu bạn muốn ăn cháy, nồi còn có chế độ tạo cháy khi nấu cơm để bạn đổi món. Nhiều người Việt ta thích ăn cháy cơm vào cuối bữa để tận hưởng cái cảm giác thơm thơm, giòn giòn với tâm lý thoải mái, thư thái. 

 

Được thiết kế đa năng, tích hợp nhiều chế độ cùng tính năng vượt trội, sản phẩm chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả mong đợi của bạn. 

 

Siêu thị điện máy Smilemart.vn chuyên cung cấp Nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo giá rẻ. Quý khách liên hệ theo SĐT: 04.6654.9696, 0966.141.860 để mua được sản phẩm với dịch vụ tốt nhất.

 

Bạn đang xem: Nấu và hầm cùng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x