Nồi cơm điện Kitchen Flower RM-NA10: Màu kem thời trang

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Nồi cơm điện Kitchen Flower RM-NA10 dung tích 1 lít có kích thước nhỏ gọn. Cùng với chức năng nấu cơm ngon, ổn định, sản phẩm có kiểu dáng đẹp, màu kem sang trọng.

 

Nồi cơm điện Kitchen Flower RM-NA10: Màu kem thời trang

 

Nồi cơm điện Kitchen Flower RM-NA10  dung tích 1 lít có kích thước nhỏ gọn. Cùng với chức năng nấu cơm ngon, ổn định, sản phẩm có kiểu dáng đẹp, màu kem sang trọng. 

 

Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt và rất bền, tạo cho sản phẩm một hình dạng xinh xắn, nhỏ gọn. Chất nhựa này có độ cứng và bền bỉ, không bị nứt vỡ khi sử dụng. Ngoại lực mạnh tác động vào thân nồi không làm hình dạng bị méo mó, biến dạng. 

 

Đặc biệt, chất liệu này có độ sáng bóng và rất sạch. Bề mặt nồi không bám bụi bẩn, luôn trông sạch sẽ như mới trong suốt thời gian dài sử dụng. Chị em sẽ không phải bận tâm lau chùi mỗi ngày mà chiếc nồi vẫn sáng loáng như gương soi. Với độ trơn láng bền vững, bạn chỉ cần lau bằng giẻ mềm ẩm nhẹ cũng có thể lau sạch được bụi bẩn, các vết lem bám vào bề mặt.

 

Sản phẩm có màu kem thời trang, chế độ nấu cơm ngon, chính xác cùng độ bền cao.

 

Tuy nhiên, bạn không dùng vật nhám, vật cứng để cạo hay chà sát sẽ làm bề mặt nhựa bị xước, gây hỏng bề mặt của nồi. Không dùng dung dịch có chất tẩy rửa mạnh để lau mặt ngoài sẽ làm hỏng màu sắc bề mặt, lâu ngày ảnh hưởng đến bề mặt nhựa. 

 

Bảng điều khiển và các nút công tắc cài đặt chế độ nấu được thiết kế trên phần thân nồi. Nút đặt cơm điều khiển dứt khoát, độ chính xác cao cùng với ghi chú chế độ Cook và Warm rất rõ ràng để nhận biết. 

 

Nắp nồi cơm điện Kitchen Flower RM-NA10 được thiết kế chắc chắn, gắn cố định vào thân nồi bằng chốt bền vững. Nắp đóng mở dễ dàng, dứt khoát, đậy kín khít vào thân nồi giúp giữ nhiệt tốt hơn. Nắp cũng được làm từ nhựa ABS nên giữ nguyên được hình dạng và kích thước ban đầu, không bị thay đổi khi chịu nhiệt độ cao trong thời gian lâu dài. 

 

Với những kết cấu có tính bền vững cao như vậy, nồi nấu hoạt động rất tốt, ổn định, chức năng nấu cơm luôn đảm bảo cả về chất lượng lẫn độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên để bảo quản và sử dụng lâu dài, bạn cần đặt nơi khô ráo, thoáng mát. Không đăt nồi ở vị trí quá cao dễ bị rơi xuống gây nguy hiểm cho người nhà, nhất là nhà có trẻ nhỏ và gây hư hỏng nồi nấu. 

 

Lòng nồi làm bằng gang có khả năng hấp thụ nhiệt tốt và tỏa nhiệt đều lên cơm. Cơm chín sẽ rất ngon, tơi xốp, hạt mềm dẻo. Gang là một chất hợp kim chứ không phải là kim loại đơn chất. Chính vì vậy, gang đã khắc phục được một số nhược điểm của kim loại và có thêm những ưu điểm vượt trội. Gang giúp lòng nồi giữ nguyên được hình dáng ban đầu, không bị thay đổi hay biến dạng trong quá trình sử dụng vì độ cứng của chất hợp kim này rất cao và bền vững. 

 

Trong khi dùng, có thể khối lượng cơm nhiều lâu ngày có thể làm đáy nồi trũng hơn. Hay do vô tình, lòng nồi bị rơi mạnh xuống đất. Những rủi do này có thể sẽ khến lòng nồi biến dạng. Hợp kim gang đã khắc phục được điều này và không bị bể nứt khi dùng trong một thời gian dài. 

 

Cơm nấu chín ngon, dẻo hạt, tơi xốp hơn. Bạn có thể nấu cơm linh hoạt, đa dạng để đổi món mỗi ngày.

 

Thêm nữa, lòng nồi chống dính đặc biệt, giúp cơm không dính vào thành hay tạo cháy ở đáy nồi khi nấu. Nhiều người khi cơm dính vào thành hay có cháy ở đáy nồi, lại dùng thìa inox để cạo. Điều này dễ làm bong lớp chống dính. Vì vậy, xới cơm bạn chỉ nên dùng muỗng gỗ hoặc muỗng nhựa để bảo quản lòng nồi được tốt. 

 

Nồi nấu chín cơm bằng hệ thống gia nhiệt 3 chiều. Chiều chính là mâm nhiệt lớn, điện trở lớn ở đáy, làm bằng hợp kim phủ sơn cách điện chống gỉ sét. Hai là lớp bông thủy tinh xung quanh thân nồi có khả năn giữ nhiệt cực tốt, làm nhiệt độ trong nồi tăng nhanh, cơm sôi và chín nhanh hơn. 


Mặt trong thân nồi được làm bằng hợp kim, độ cứng và bền vững, chống gỉ sét đặc biệt. Lòng nồi khít với mặt trong, tiếp xúc tốt với mâm nhiệt tròn. 

 

Kết cấu và thiết kế hợp lý của sản phẩm giúp cho nồi nấu nhanh, tiết kiệm điện và ngon cơm hơn. Nồi có khả năng giữ nóng đến 15 tiếng. Sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc, bảo hành chính hãng 1 năm. 

 

Siêu thị điện máy Smilemart.vn chuyên cung cấp Nồi cơm điện Cuckoo Hàn Quốc giá rẻ. Quý khách liên hệ theo SĐT: 04.6654.9696, 0966.141.860 để mua được sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất. 

 

Bạn đang xem: Nồi cơm điện Kitchen Flower RM-NA10: Màu kem thời trang
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x