Nồi cơm điện tử đa năng Tiger: Vỏ nồi inox màu xám bạc cao cấp

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Nồi cơm điện tử đa năng Tiger được thiết kế vỏ inox không gỉ màu xám bạc cao cấp. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã sang trọng của hãng Sharp Nhật Bản.

 

Nồi cơm điện tử đa năng Tiger: Vỏ nồi inox màu xám bạc cao cấp

 

Nồi cơm điện tử đa năng Tiger được thiết kế vỏ inox không gỉ màu xám bạc cao cấp. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã sang trọng của hãng Sharp Nhật Bản.

 

Chế độ nấu cơm theo công nghệ ưu việt nhất hiện nay giúp hạt cơm không bị vỡ mà vẫn nở và thơm. Sản phẩm tích hợp từ 8 đến 11 chế độ nấu được ghi rõ ràng chi tiết ở bảng điều khiển với các loại cơ bản như nấu cơm, canh, nướng các loại bánh. Tương ứng là các nút bấm điện tự cực nhạy, độ chính xác cao và bảng hiển thị thời gian nấu bằng màn hình LCD. 

 

Bảng điều khiển được thiết kế hơi thấp hơn bề mặt nắp để đảm bảo an toàn, tránh bị va đập trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển lớn, màn hình LCD lớn giúp chị em dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu món tương ứng. Đây là một bộ phận quan trọng của nồi nấu. Vì vậy, bạn tránh lau chùi bằng giẻ ướt. Chỉ lau bằng giẻ mềm hơi âm. Không để nước nhỏ vào màn hình hay đặt nồi ở nơi ẩm ướt, gần nguồn nước hay nguồn sinh nhiệt sẽ gây hại cho các bộ phận điện tử. 

 

Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, công nghệ nấu vượt trội.

 

Nồi nấu có chức năng nấu bổ sung chất GABA, sử dụng điện từ hoàn toàn mới an toàn tuyệt đối đối với món ăn và người dùng. Cơm chín không chỉ nhờ lượng nhiệt sinh ra mà còn nhờ công nghệ nấu thông minh và hiện đại nhất hiện nay. 

 

Nồi cơm điện đa nang Sharp có bề ngoài bằng bằng inox sang trọng và nhựa ABS cao cấp. Hai chất này ít hấp thụ nhiệt và chịu nhiệt cực tốt. Khi cơm trong nồi sôi, bề mặt sản phẩm chỉ hơi nóng. Hơi trong nồi chỉ được thoát ra bằng van xả gắn ở trên nắp nồi. Van xả có thể tháo rời để rửa sạch.

 

Vỏ ngoài được kết cấu từ cấu tạo vật chất đặc biệt không bị nứt vỡ hay cong vênh dưới tác dụng của nhiệt độ, của thời gian sử dụng hay do va chạm bên ngoài. Nồi giữ nguyên được hình dạng  ban đầu. Đặc biệt là bộ phận nắp rất dày dặn, đóng mở dễ dàng và kín khít vào thân nồi giúp cho lượng nhiệt sinh ra ở mâm được giữ nguyên bên trong nồi nấu. Cơm chín nhanh hơn và dẻo hơn. 

 

Bề mặt sản phẩm có độ trơn nhẵn, chống bám bụi hiệu quả, ít phải lau chùi mà vẫn sáng đẹp. Màu sắc của sản phẩm bền vững dù đun nấu thường xuyên ở nhiệt độ cao.

 

Bạn chỉ lưu ý rằng chỉ lau bằng giẻ mềm. Không dùng vật nhám chà sát sẽ làm xước bề mặt. Bảo quản nồi ở nơi khô ráo, tránh nguồn điện, nguồn nước, tránh đặt ở nơi quá cao. Đặt gần nguồn điện thì hai nguồn điện và nhiệt lớn dễ phát sinh tia lửa điện gây chập. Đặt ở gần nguồn nước thì hơi nước sẽ làm nồi luôn ẩm, sinh ra gỉ sét, oxy hóa sản phẩm. Đặt quá cao, nồi có thể rơi xuống vừa nguy hiểm nhất là nhà có trẻ nhỏ và người già, vừa làm nồi bị hư hại.

 

Sản phẩm nấu chín thức ăn bằng hệ thống gia nhiệt 4 chiều. Chiều chính là mâm nhiệt lớn ở đáy. Mâm nhiệt lớn dạng hình tròn, được phủ sơn tĩnh điện, độ ma sát lớn do nhiều vòng tròn xếp từ trong ra ngoài mâm. Mâm có điện trở lớn, khả năng sinh nhiệt lớn nhất của sản phẩm. Mâm nhiệt có bề mặt phủ trọn lòng nồi giúp nhiệt truyền trực tiếp và đều khắp lòng nồi. 


Chiều nhiệt thứ hai là mâm nhiệt phụ gắn ở mặt trong nắp nồi có chức năng phát nhiệt vừa giúp cơm chín vừa để sấy khô hơi nước bốc lên ngưng tụ ở nắp, chống đọng nước, giúp nắp khô thoáng, sạch sẽ hơn. 

 

Cơm chín đều, thơm ngon hơn mỗi ngày.

 

Cuối cùng là lớp bông thủy tinh đặc biệt xung quanh nồi, có chức năng giữ nhiệt cực tốt giữ trọn lượng nhiệt sinh ra bên trong làm cho mặt ngoài sản phẩm gần như không nóng. Với 4 chiều nhiệt tác động nấu cơm chín một cách tập trung và kín, cơm chín mềm và dẻo hơn vượt trội.

 

Thêm nữa là lòng 3 lớp kim loại với công nghệ từ tính IH phủ ngoài hay có sản phẩm được tráng 8 lớp tráng men chống dính bằng tia hồng ngoại cụ thể gồm: 5 lớp kim loại và 3 lớp men ceramic chống dính cao cấp. Nhờ công nghệ thiết kế đặc biệt cao cấp này, cơm tuyệt đối không dính, chín vào tận lõi hạt. 

 

Để bảo vệ lòng nồi tốt, bạn chỉ dùng giẻ mềm để lau rửa. Không dùng vật nhám chà sát hay dùng thìa hoặc muỗng inox để cạo thức ăn trong nồi. Nên dùng muỗng nhựa hoặc gỗ để xới cơm hay múc canh để không làm mất chất chống dính bảo vệ. 

 

Nhờ cấu tạo vật chất và công nghệ vượt trội, nồi có chế độ tự động giữ nóng cơm trong thời gian 12 giờ ưu việt. Sản phẩm bảo hành 12 tháng có giá từ khoảng 7 đến 9 triệu đồng. Đây sẽ là sản phẩm đáng giá và đẳng cấp dành cho gia đình bạn.

 

Siêu thị điện máy Smilemart.vn chuyên cung cấp Nồi cơm điện điện tử đa năng Sharp chính hãng với giá cạnh tranh nhất. Quý khách liên hệ theo SĐT: 04.6654.9696, 0966.141.860 để mua được sản phẩm với giá rẻ nhất.

 

Bạn đang xem: Nồi cơm điện tử đa năng Tiger: Vỏ nồi inox màu xám bạc cao cấp
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x