Quạt cây xua tan cơn nóng mùa hè

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Mùa hè nóng nực luôn dưới nền nhiệt 38-39 độ C , giải pháp làm mát cơ thể tiện dụng hơn cả cho bạn là chiếc quạt cây. Quạt cây luôn có hình dáng nhỏ gọn, công suất làm mát lớn sẽ giúp bạn hạ nhiệt nhanh chóng dưới cái nóng như thiêu như đốt của mùa hè.

 

Tiện ích tuyệt vời từ quạt cây

 

          Mùa hè nóng nực luôn dưới nền nhiệt 38-39 độ C , giải pháp làm mát cơ thể tiện dụng hơn cả cho bạn là chiếc quạt cây. Quạt cây luôn có hình dáng nhỏ gọn, công suất làm mát lớn sẽ giúp bạn hạ nhiệt nhanh chóng dưới cái nóng như thiêu như đốt của mùa hè.

Sản phẩm quạt cây luôn được các khách hàng Việt Nam tin dùng nhờ độ bền cao và ổn định của sản phẩm. Quạt được thiết kế sang trọng, chắc chắn, mô tơ chạy êm, lượng gió ra đều làm mát nhanh và không gây cảm giác ngột ngạt khó chịu. Ngoài ra, đặc tính tiết kiệm điện rất cao phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

          Dòng sản phẩm quạt cây nổi bật hiện nay phải nhắc đến Mitsubishi  của công ty Mitsubishi Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan. Đây là dòng quạt cây được tích hợp rất nhiều chức năng cải tiến, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. So với các loại quạt của các hãng khác trên thị trường quạt cây Mitsubishi có rất nhiều ưu điểm nổi bật từ sự so sánh về khả năng hoạt động của mô tơ, lượng gió lưu thông, kết cấu của quạt và sự tiện dụng cho người tiêu dùng.

 

Quạt cây mitsubishi LV 16RR -CYGY

 Quạt cây mitsubishi LV16RR-CYGY

Thương hiệu quạt cây có điều khiển từ xa KDK M40K  gần đây cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng an toàn, thân thiện với môi trường và làn gió tự nhiên do quạt được lắp đặt sẵn cảm biến nhiệt, mức tiêu thụ điện năng của dòng quạt này cũng tương đối thấp.

Quạt cây có điều khiển tử xa KDK M40K

Quạt cây có điều khiển từ xa KDK M40K

Ngoài ra còn có một số dòng quạt cây nổi tiếng của các hãng Panasonic, Hatari, Midea, Điện cơ 91... đều  được nhiều khách hàng ưa chuộng, có bảo hành chính hãng. Quạt cây hiện nay được dùng thông dụng trong gia đình thường có đường sải kính cánh 30cm, 35cm và 40cm.

          

Quạt cây điện cơ 91 BQP - CN450P                         

                                                              Quạt cây điện cơ 91 BQP-CN450P

Trên thị trường hiện nay quạt cây được bán với các mức giá khác nhau. Với các dòng quạt cây truyền thống mẫu mã đơn giản như Điện cơ 91… thường có mức giá dưới 1 triệu. Còn những dòng sản phẩm cao cấp có điều khiển, mẫu mã đa dạng bắt mắt như Panasonic, Mitsubishi… được dao động từ 1triệu đến hơn 2 triệu đồng

Hãy đến với Siêu thị điện máy Smilemart bạn sẽ lựa chọn được chiếc quạt cây chất lượng cao của các hãng uy tín với mức giá hợp lý nhất. Xin vui lòng gọi cho nhân viên tư vấn theo số 04 6654 9696 / 0966.141.860.

 

 

Bạn đang xem: Quạt cây xua tan cơn nóng mùa hè
Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x