Sử dụng máy nước nóng trực tiếp có tiện lợi và an toàn không?

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng về chủng loại bình nóng lạnh trực tiếp và hầu như được trang bị các bộ phận chống giật, chống nhiễu an toàn cho người sử dụng.

 

Phân tích ưu điểm và nhược điểm của máy nước nóng trực tiếp

 

 

Nhưng bên cạnh đó việc sử dụng máy nước nóng trực tiếp cũng có những cái lợi và cái hại không mong muốn, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng phân tích xem sử dụng máy nước nóng trực tiếp có thêm tiện lợi hay không?

 

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-6HS1VW sử dụng công nghệ hiện đại

 

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-6HS1VW  sử dụng công nghệ hiện đại

 

1. Bình nước nóng lạnh trực tiếp có gì đặc biệt?

Nhấn mạnh yếu tố công suất, thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và tiện ích khi sử dụng, sửa bình nóng lạnh trực tiếp được người tiêu dùng khá ưa chuộng. Các sản phẩm Ferroli có giá từ 2-3,5 triệu, Rossi trên 2,5triệu, Ariston từ 2-3 triệu, Panasonic khoảng 2,7 triệu.

Sản phẩm này có nhiều tính năng, khi dùng, nước lạnh chảy qua bình và được làm nóng bằng dây đốt chỉ sau vài giây, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Đồng thời bình được thiết kế chế độ tự động ngắt khi nước quá nóng hoặc phát hiện có rò rỉ điện. Ngoài ra, bình nóng lạnh trực tiếp được trang bị bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và rơle kiểm soát áp suất của nước, tránh gây bỏng cho người sử dụng.

 Bình nóng lạnh Ferroli Hot Dog 5L có tính năng chống giật ELCB an toàn cho người sử dụng

 

Bình nóng lạnh Ferroli Hot Dog 5L có tính năng chống giật  ELCB an toàn cho người sử dụng

 

 

2. Tiện lợi nhưng sử dụng thế nào mới là an toàn?

Tuy là sản phẩm hữu ích nhưng những nguy hiểm tiềm tàng của bình nóng lạnh trực tiếp không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu biết đầy đủ, cần thường xuyên kiểm tra bình bằng bút thử điện đề phòng trường hợp rò rỉ điện.
Hiện nay đa số sản phẩm này đều có thiết bị chống giật nhưng vẫn cần lắp thêm mạch bảo vệ và dây nối tiếp xúc đất để tránh sự cố ngoài ý muốn.

Ngoài ra do nước được làm nóng trong vài giây cho nên người tiêu dùng phải lắp đặt bình máy nước nóng ở vị trí cao hơn tầm với của trẻ em, không gây bỏng cho trẻ. Khi lắp máy, nếu nước thường xuyên có cặn bẩn, cần vệ sinh bình đựng để giảm hiện tượng tắc ống dẫn và gỉ sét vỏ gây rò điện.

 

Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm Bình nóng lạnh nhập khẩu giá tốt nhất thị trường. Xin vui lòng liên hệ SĐT.  04.6654.9696 -  0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Bạn đang xem: Sử dụng máy nước nóng trực tiếp có tiện lợi và an toàn không?
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x