Tổng hợp các cách khử mùi hôi trong tủ lạnh hiệu quả nhất

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Tủ lạnh là nơi dự trữ rất nhiều thực phẩm, nhưng để lâu ngày sẽ có mùi hôi. Vậy làm sao để khử những mùi hôi đó đây, bạn có thể khắc phục việc này bằng những cách sau đây:

 

Một vài mẹo giúp bạn khử mùi hôi trong tủ lạnh hiệu quả

 

Tủ lạnh là nơi dự trữ rất nhiều thực phẩm, nhưng để lâu ngày sẽ có mùi hôi. Vậy làm sao để khử những mùi hôi đó đây, bạn có thể khắc phục việc này bằng những cách sau đây:

- Sử dụng vỏ cam, quýt: Sau khi ăn xong đem vỏ cam, quýt rửa sạch lau khô, đặt vào nhiều nơi trong tủ lạnh.Sau 3 ngày, mở tủ lạnh ra mùi hôi trong tủ lạnh sẽ không còn nữa, khi nào vỏ khô thì lại cho vỏ tươi mới vào.

- Sử dụng chanh: Cắt chanh thành những lát mỏng đặt vào các tầng ở tủ lạnh, mùi hôi cũng sẽ bị hút hết.

- Dùng quất: Theo kinh nghiệm của nhiều bà nội trợ chia sẻ, quất khử mùi hôi tủ lạnh cũng rất tốt. Bằng cách, quất (khoảng 7-10 quả), cắt đôi, cho vào bát hoặc đĩa để vào ngăn tủ, có thể để cả trong ngăn đá. Khoảng mấy tháng thay 1 lần.

- Sử dụng một khăn bông sạch: Khăn bông sạch gấp gọn gàng đặt vào ngăn trên cùng của tủ lạnh. Những lỗ vải nhỏ có thể hấp mùi tủ lạnh. Sau một thời gian bỏ

 

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2

 

 

khăn ra giặt sạch bằng nước ấm, phơi khô và có thể tiếp tục sử dụng.

- Khử mùi bằng chè: Lấy 50g chè ướp hoa đựng vào túi vải xô cho vào trong tủ lạnh, mùi hôicũng sẽ được khử hết. Sau 1 tháng, lấy chè đem ra phơi dưới ánh nắng

mặt trời, tiếp tục sử dụng, hiệu quả rất tốt.

- Bã cà phê: Bã cà phê sau khi pha xong cho vào tủ lạnh

 

Tủ lạnh Hitachi R-SF57CMS

Tủ lạnh Hitachi R-SF57CMS

 

- Dùng than củi: Than củi khử mùi tủ lạnh rất tốt. Lấy một ít than củi nghiền nát, đựng vào túi vải đặt trong tủ lạnh cũng sẽ mang lại hiệu quả khử mùi rất cao.
- Than hoạt tính khử mùi: Nhiều người sử dụng sản phẩm này để khử mùi cho tủ lạnh. Sau 6 tháng mới phải thay một lần. Theo kinh nghiệm của nhiều người đã sử dụng, dùng than hoạt tính khử mùi không ảnh hưởng gì đến chất lượng và mùi vị của thức ăn.

- Bằng dấm ăn: Cho dấm vào một lọ thủy tinh, rồi mở nắp, đặt lọ thủy tinh dấm vào trong tủ lạnh, mùi hôi sẽ hết.

Lưu ý, việc khử mùi tủ lạnh là rất quan trọng, tuy nhiên, khi tủ lạnh có nhiều mùi bạn vẫn nên dọn và vệ sinh tủ, loại bỏ những thực phẩm đã để lâu ngày, sắp xếp gọn gàng lại tủ, phân loại các khu vực để thức ăn tươi sống và thức ăn chín riêng,… để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và cho cả gia đình.

 

Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm Tủ lạnh cao cấp nhập khẩu Nhật Bản giá cả phải chăng. Qúy khách xin vui lòng liên hệ SĐT: 04.6654.9696 -  0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất.

Bạn đang xem: Tổng hợp các cách khử mùi hôi trong tủ lạnh hiệu quả nhất
Bài trước
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x