Ưu điểm nổi trội của nồi áp suất điện

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Nồi áp suất điện đang dần chiếm được lòng tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt. Bài viết này xin nói về những lợi ích của nồi áp suất điện so với những sản phẩm cùng chức năng truyền thống.

 

Ưu điểm nổi trội của nồi áp suất điện

 

Nồi áp suất điện đang dần chiếm được lòng tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt. Bài viết này xin nói về những lợi ích của nồi áp suất điện so với những sản phẩm cùng chức năng truyền thống.

 

Nồi áp suất điện Korea King KPRC-6008M.

 

Những ưu điểm nổi trội của nồi áp suất điện

 

- Không dùng gas: Đây là ưu điểm lớn nhất của nồi áp suất điện so với nồi áp suất thường. Dùng điện để đun, dòng sản phẩm này nâng cao tính an toàn cho người sử dụng, không gây cháy nổ hay hỏa hoạn nguy hiểm tiềm tàng như dùng gas.


- Tiết kiệm điện năng: Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, nồi áp suất điện nấu nhanh hơn nên tiết kiệm điện năng, đồng thời nồi có khả năng giữ nhiệt tốt hơn so với nồi áp suất thường. 


- Tự động điều chỉnh áp suất: Nồi áp suất điện có chế độ tự động điều chỉnh áp suất trong nồi ở mức cần thiết khi nấu từ một bộ phận giám sát điện tử lắp bên trong nên bạn không cần phải điều chỉnh áp suất hay theo dõi như đối với nồi áp suất thường. 


- Chế độ định giờ: Đối với nồi áp suất điện, bạn có thể cài đặt thời gian nấu cần thiết cho món ăn mà nồi thường không có. Điều này, giúp chị em tiết kiệm được thời gian cũng như công sức trong chuyện bếp núc hàng ngày.

 

Nồi áp suất điện Panasonic.


- An toàn khi sử dụng: Cùng với việc sử dụng điện thay vì dùng gas, nồi áp suất điện an toàn đối với người dùng, không gây cháy nổ do ngọn lửa hay do áp suất trong nồi vượt quá giới của nồi áp suất thường có thể gây ra.


- Dễ dàng lau chùi: Hầu hết các sản phẩm này đều có thể dễ dàng lau chùi bên trong nồi. Một số bộ phận quan trọng của nồi đều được phủ sơn bảo vệ bên ngoài hay được làm bằng thép, inox không gỉ nên có thể dễ dàng rửa sạch và bảo quản.

 

Với tất cả những lợi ích trên, nồi áp suất điện là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt. Để có được sản phẩm Nồi áp suất điện bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, Quý khách vui lòng liên hệ SĐT: 04.6654.9696 và 0966.141.860 hoặc truy cập website: smilemart.vn để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

 

Bạn đang xem: Ưu điểm nổi trội của nồi áp suất điện
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x