Giải đáp thắc mắc khách hàng về bếp hồng ngoại Kangaroo

Orion Data Convert 22/12/2015
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lê Gia
Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi gọi điện tới dịch vụ tư vấn khách hàng của Smilemart. Họ phân vân khi quyết định lựa chọn mua bếp hồng ngoại của Kangaroo một sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam

Bếp hồng ngoại kangaroo dùng có yên tâm không?

 

Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi gọi điện tới dịch vụ tư vấn khách hàng của Smilemart. Họ phân vân khi quyết định lựa chọn mua bếp hồng ngoại của Kangaroo một sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam

Để giải đáp những câu hỏi như vậy. Smilemart xin đưa ra một số tổng hợp các ý kiến đánh giá khách quan được chọn lọc từ khách hàng đã sử dụng, các diễn đàn và website bán hàng trực tuyến về sản phẩm bếp hồng ngoại kangaroo. Nhưng không đi sâu vào phân tích từng model sản phẩm một cách chi tiết.

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 382i

 

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 382i

 

Bếp Kangaroo có các ưu điểm như bếp hồng ngoại thông thường có thể kể ra là:

  • Sản xuất và chế độ bảo hành của Kangaroo đã được chứng minh về độ uy tín trên thị trường
  • Điều chỉnh được nhiệt độ
  • Thời gian đun nấu nhanh
  • Mặt kính chịu lực chịu nhiệt, chống xước
  • Có hệ thống đối lưu làm mát
  • Điều khiển cảm ứng nhạy và chính xác
  • Màn hình hiển thị điện tử giúp cho việc chuyển đổi menu và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng
  • Tùy từng model có giọng nói
  • Phím bấm tiếng việt dễ sử dụng
  • Thường được tặng kèm nồi đi cùng
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tốt nhiệt tình chu đáo với khách hàng
  • Hình thức đẹp

Khách hàng có thể tham khảo thêm về qui định Dịch vụ và Bảo hành của Kangaroo

  1. Thời hạn bảo hành
    Tất cả sản phẩm KANGAROO được phân phối bởi Tập đoàn KANGAROO sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
    Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.

 

  1.  Điều kiện bảo hành: Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau
    a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
    b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
    Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
    c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
    d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

 

  1.  Điều kiện từ chối bảo hành
    Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
    a. Sản phẩm không có tem ,phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
    b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
    c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
    d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt …
    e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
    f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của KANGAROO.
    g. Sản phẩm không phải hàng chính hãng KANGAROO  hoặc hệ thống đại lý KANGAROO
    h. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

         Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm bếp hồng ngoại Kangaroo chính hãng. Qúy khách xin vui lòng liên hệ SĐT:  04.6654.9696 , 0966.141.860 để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Bạn đang xem: Giải đáp thắc mắc khách hàng về bếp hồng ngoại Kangaroo
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 024.6654.9696
x